Phượt đường dài khám phá ĐÀ LẠT (#2 Tham quan Đường Hầm Đất Sét)




Qua một số tham khảo trước khi phượt ngày đầu tiên mình quyết định đi tham quan Đường Hầm Đất Sét.
- Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 13-15km -> đi tới đường triệu vương -> đi theo đường Thiền Viện Trúc Lâm và có bản hướng dẫn tới khu du lịch Sao Đà Lạt nơi có Đường Hầm Điêu khắc.

- Mình đã đi theo chỉ dẫn đó khoảng 5km đến dưới chân Thiện Viện một khung cảnh tuyệt thơ mộng hiện ra trước mắt tôi.





Hồ Tuyền lâm nơi khí hậu trong lành, yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên rừng bao quanh hồ. Được biết hồ rộng 350ha, và độ sâu trên 30m.


Tự sướng thôi.
Thật sự không khí trong lành quá chỉ muốn nghĩ không muốn rời chân.

- Nhưng rùi mục đích đến vẫn là Đường Hầm Điêu khắc, vượt thêm tầm 8km đường ven hồ nữa thế là tôi đã đến nơi

Chiều dài của toàn bộ đường hầm nghệ thuật này dài khoảng 2km, Và chủ nhân của nó là anh Trịnh Bá Dũng với vốn đầu từ 200 tỷ đồng. 

Click xem  để soi toàn bộ không gian nhé!

Kết thúc đường hầm. Nhưng nếu về bây giờ thì bạn sẽ bỏ lỡ một thứ quan trọng đấy.
Phía sau là trại nuôi chó tuyết, ở đây du khách có thể chụp hình chung với những chú chó dễ thương này chỉ với 50k. Và đây là cách mà tôi chụp chung với chú mà không phải tốn phí.

" Nhớ đó đi Đà lạt nếu có điều kiện đừng bỏ lỡ khu kiến trúc độc đáo có 1 không 2 này"


 Albethto
Chia sẻ Google Plus