Liên hệ Tây Bắc Food




Cảm ơn quý anh chị ghé thăm TÂY BẮC FOOD để lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao mà chúng tôi cùng anh chị em đồng bào Tây Bắc khai thác & cung cấp!
Chúng tôi phục vụ giao hàng tận nhà trong nội thành Hà Nội, quý anh chị chỉ cần gọi điện trực tiếp đến số 04 6686 7098 để đặt hàng và để được chúng tôi tư vấn.
Đối với quý khách ở các tỉnh thành khác, chúng tôi gửi hàng qua dịch vụ bưu chính của Viettel Post và giaohangnhanh.vn! Giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
Mọi chi tiết các bạn xin vui lòng liên hệ:
Tây Bắc Food: Sáp Mai - Võng La - Đông Anh - Hà Nội
Mobile: 0966 914 164 - 04 6686 7098
Gmail: hieutyphu85@gmail.com
Đăng ký theo dõi kênh Youtube của chúng tôi:
Kết nối Facebook: https://www.facebook.com/hieutaybacfood/


  • Lưu ý: Chúng tôi làm việc từ 8:00 đến 20h:00 từ thứ 2 đến thứ 7. Chủ Nhật Chúng tôi nghỉ



Chia sẻ Google Plus