PHƯỢT CẦN GIỜ ĂN HẢI SẢN THẢ GA




Đây sẽ là Album mình chia sẻ cho các bạn biết về chuyến du lịch Cần Giờ của mình và đồng bọn 
Tất cả chi phí ăn uống vui chơi các thứ luôn chỉ 260k / người thôi nhaaa . 
CẦN GIỜ chỉ cách SG khoảng 60km thui , ko xa lắm nên các bạn cứ thoải mái mà đi nhaaa, ko mệt đâu . 

⭕️ Đầu tiên bọn mình tất cả 5 người khởi hành vào lúc 8g sáng . Đi q7 qua đường Huỳnh Tấn Phát - đi về hướng nhà bè( dg Huỳnh Tấn Phát luôn nha ) sau đó qua phà Bình Khánh là đã đến địa phận huyện Cần Giờ rồi.
Đường ở huyện Cần Giờ lại rất đẹp , 2 bên là rừng cây nên mát mẻ lắm , cảm giác chạy xe bon bon êm ru tận hưởng hương cây cỏ trong lành sảng khoái gì đâuuuuu . 
⭕️10g bọn mình đến trung tâm Cần Giờ .

Ghé quán bi sắt nghỉ ngơi và uống nước. Ở đây các chú các anh tụ tập chơi bi sắt rất đông 


Quán bi sắt này cũng khá nổi tiếng ở Cần Giờ , bán nước trà đường siêu ngon luôn nhaaa . Ở quán có cả bé chó tên Lu dễ thương thấy ghét lắm hehe . 

Uống xong bọn mình đi tham quan chợ chút xíu rồi vào Lăng Ông thắp nhang.


 Ở đây mỗi năm vào dịp lễ rất rất đông ng từ khắp cả nước đến cầu xin công việc làm ăn thuận lợi. Là địa chỉ du lịch nổi tiếng nhất CG nên khi đến CG các bạn ghé qua nhé . 
Tham quan xong cả đám bắt đầu đói bụng và kéo nhau ra chợ Hàng Dương ăn hải sản


Ta nói đúng ngay sở thích nên đứa nào đứa nấy thấy hải sản là sung sướng ko chịu dc 
Ai cũng bất ngờ về độ hoành tráng của hải sản của chợ.

Ở đây hải sản tươi sống luôn nha . Kêu lên chế biến tại chổ tốn thêm 15-20k / món ahhhh . 

Bọn mình mua 1kg sò điệp 70k - ốc hương con to oạch 1kg 180k - tôm tích gạch 150k /kg - ghẹ tươi sống 150k/ kg - càng cúm 100k/1,5kg ( càng cúm ở đây khác những loại sg mình hay ăn, càng nhỏ , ngọt thịt và chắc lắm, ăn sướng tê mê ) - hào 20k/kg quất hẳn 10kg cả đám ăn cho sướng kakakakakaka . 

Ăn uống phủ phê tổng thiệt hại 900k ( luôn cả tiền chế biến ) 

⭕️ Tiếp tục hành trình cả bọn kéo nhau đi Hòn Ngọc Phương Nam bơi


 vé mỗi ng là 50k ( ko tắm hồ bơi ) bọn mình tắm biển nhân tạo ngay sát biển thật luôn nhaaa. Có ghế và dù free nằm nghỉ ngơi

 Tắm xong kéo nhau lên biệt thự giữa biển chụp ảnh . 



⭕️ 4g đi đảo khỉ . Vừa tới cổng là thấy ngay con khỉ chúa dưới 1 mái chòi


Mua vé 30k/ ng nghen
 Lần đầu đi nên thấy khỉ đông quá làm mình cũng hơi sợ =(( có mấy bạn cầm kem hoặc đồ ăn đi vô liền bị khỉ giựt đồ ăn đó nha .
Nên khi vào tránh việc mang đồ ăn. Tay nhớ cầm theo 1 cái cây cho khỉ sợ ko dám lại gần nheee. 
Trong đảo khỉ có cá sấu nữa nè.
 Đi trên caia cầu gỗ , nhìn xuống chân là cả bầy cá sấu chục con nổi lên mặt nước rồi =))) 
có câu cá sấu 20k / lượt nữa đó , nên chơi thử cho biết hehe 
Xong rồi bọn mình vào rạp xiếc xem xiếc thú rồi về . 
⭕️ Một ngày vui chơi xả stress đã đời mà tốn mỗi ng chỉ 260k thôi ạ . Lâu lâu đi xa SG tận hưởng không khí yên bình và quan trọng nhất là dc ăn ngập ngụa hải sản kaka. 
Lần sau buồn buồn lại lôi cả đám đi tiếp. 
Rất gần SG nên ko mệt tí nào . 5h cả đám bắt đầu về tới SG là 7g ❤️

NGƯỜI DÂN Ở CẦN GIỜ CỰC KÌ THÂN THIỆN MẾN KHÁCH ❤️H ❤️
Nguồn facebook: Thiên Thanh (Béo Béo)
Chia sẻ Google Plus