Ổ khóa tình yêu đã được cắt, gỡ bỏ hoàn toàn trên cây cầu 50 tỷ




- Cầu đi bộ Cần Thơ có vốn đầu tư gần 50 tỷ đồng. Được khánh thành ngày 6/2/2016 (nhằm ngày 28 tết âm lịch năm 2016). Cầu bắt qua rạch Khai Luông nối Bến Ninh Kiều đến Cồn Cái Khế nhằm phục vụ nhu cầu đi bộ của người dân địa phương, đồng thời cũng là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa của thành phố.

Du khách tham quan cầu
Cầu rực rỡ dưới với ánh đèn
Vào ngày 14/2 tức lễ Valetine năm 2016, nhiều đôi bạn trẻ, khách tham quan đã thể hiện tình yêu của mình bằng cách gắn chéo, khóa những chiếc ổ khóa tình yêu được khắc tên, khắc lời nguyện ngọt ngào...
Mong muốn một tình yêu bền chặt. Hành động lãng mạn với những chiếc khóa xinh xắn này đã hút được sự chú ý, khách tham quan nhiều hơn.

Ông Dương Tấn Hiển chủ tịch quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ cho biết: "Để đảm bảo sự an toàn cho cầu đi bộ, tránh để số lượng khóa gia tăng theo thời gian, cây cầu không chịu nổi sức nặng từ những móc khóa và lượng khách tham quan nên ngành chức năng quận đã quyết định cắt, gỡ bỏ những khóa tình yêu trên"
Chiếc cầu đã không còn những ổ khóa
Và đúng vào chiều ngày 26/2/2016 những chiếc ổ khóa tình yêu đã được cắt,  gỡ bỏ hoàn trên cầu đi bộ cần thơ. không biết liệu thông tin này có làm các đôi bạn trẻ có cảm thấy thất vọng hay không.

Albethto
Chia sẻ Google Plus