Giới thiệu




- Lời mở đầu mình xin cám ơn các bạn đã ghé thăm và xem bài trên http://phuotky365.blogspot.com/.

- Thuở bé vào những dịp hè đến mình thường được bố mẹ dẫn về quê nội ngoại, đi du lịch một số vùng như: Châu đốc, Sóc trăng, Đồng Nai... Nhớ những lần leo núi, những trò chơi, những chuyến săn bắt bọ, dế để làm thú tiêu khiển trẻ con, những lần hòa mình vào làng nước suối, dòng sông, biển mặn... cùng một số bạn nhỏ miền đó. Mỗi chuyến đi thường kéo dài nhiều ngày, niềm đam mê du lịch của tôi cũng bắt đầu từ đó.

- Với tôi du lịch không chỉ là đến những Resort, khách sạn sang trọng, hay những nơi tham quan trang trí thật cầu kỳ, những trò chơi hiện đại, những món ăn nhà hàng cao cấp... mà tôi gần như bị nghiện cái cảm giác đến những nơi xa lạ, những trò chơi dân gian, những hoạt động thường ngày của người dân địa phương, những món ăn bình dị, những bước chân leo núi hồ hởi, cảm giác lăn bánh lướt trên những con đường thênh thang thiên nhiên bao trùm, những khoảnh khắc lặng người yên tĩnh, đi bụi, ăn bụi và thậm chí ở bụi... tất cả được gói gọn trong từ Phượt.

- Mọi ký ức thơ bé về những chuyến đi cứ lúc ẩn, lúc hiện trong trí nhớ của tôi, khi rõ ràng, khi mờ ảo. Nhưng chẳng thấy được, và đôi lúc muốn nhìn lại cụ thể về nó hầu như là không thể.

- Phuotky365.blogspot.com: Được sinh ra không như một quyển nhật ký online, cây nhà là vườn thế thôi, để tôi có thể lưu lại những trãi nghiệm sau những chuyến đi và sẵn sàng sẽ chia.

- Đi nhiều nơi mình học được nhiều điều hơn: về văn hóa, ẩm thực, tình người, sự cảm thông, nghị lực... " Có thể nói thế giới bao la - Sức mạnh trong con người luôn tìm ẩn "

- Kết lời: nếu có thời gian bạn không biết phải làm gì, thì đừng ngần ngại "hãy vác balo lên và đi" có rất nhiều mọi điều mới đang chờ bạn phía trước và rằng thời gian không chờ đợi một ai.

Youtube: https://www.youtube.com/c/Phượtký365

F.B: https://www.facebook.com/phuotky365

Bình Minh, Ngày 17/1/2016

Albethto
Chia sẻ Google Plus