Vũng Tàu: 5 Điểm tham quan nhìn về thành phố tuyệt đẹp.




Vũng Tàu không chỉ có biển và bãi cát mịn, 5 điểm tham quan mình sẽ giới thiệu dưới đây vừa có phông cảnh đẹp, ăn ảnh... lại có thể view về thành phố tuyệt đẹp với những tòa nhà san sát nhau, không đồng đều về kích thước lẫn chiều cao, nhiều màu sắc pha trộn.





1. Hải đăng Vũng Tàu: Nằm trên đỉnh núi nhỏ với độ cao 170m nơi được xem là cao nhất để ngắm về thành phố.

Đường đi lên ngọn hải đăng uốn lượn, nhiều cây cổ thụ bao đẹp nha mấy bạn.


Tháp trụ hải đăng cao 18m. bán kính 3m
2. Tượng Chúa Kito: Điểm này hầu như du khách đến với Vũng Tàu điều biết, tượng Chúa Giang Tay nằm trên đỉnh núi Tao Phùng với độ cao 136m, tượng cao 32m.


3. Đồi Con Heo: là ngọn đồi cạnh bên núi Tao Phùng. Nơi này xe máy chạy lên thẳng luôn nha các bạn.


4. Mũi Nghinh Phong: Đối diện đường lên tượng Chúa Kito, honda cũng chạy ra tới đầu mũi luôn được, 360 độ có thể view được tượng chúa, hòn bà, 1 phần bãi trước từ xa, phần còn lại tất nhiên là biển cả.


5. Công viên bãi trước: Không được so sánh bằng độ cao, chẳng những là nơi dạo mát lý tưởng, đứng tại công viên bạn có thể view 2 hướng về thành phố đẹp chẳng kém.


Khi đến Vũng Tàu hãy tậu cho mình một chiếc xe máy hoặc xe đạp để trải nghiệm.

# Chút ít kinh nghiệm cho bạn: Nếu như bạn chỉ có 1 ngày để tham quan Vũng Tàu muốn ghé thăm quan đủ 5 điểm trên theo mình lịch giờ nên sắp như sau: (90% tránh nắng)

- Buổi sáng từ 6h30 bắt đầu tham quan Tượng Chúa Kito: Thời gian leo và tham quan chắc tầm 1 giờ hoặc 1h30 thôi.

- Khi xuống điểm kế đến bạn nên đi ra Mũi Nghinh Phong vì chỉ đối diện bên đường thôi, có thể đi bộ hoặc chạy xe thẳng vào tận cuối mũi luôn. Nghinh phong không rộng nên tham quan, chụp ảnh thì tầm 20 phút dư rùi.

- Trời còn mát phi xe lên Hải Đăng Vũng Tàu, chạy tầm chưa đến 15 phút tới rùi, đến nơi tham quan, chụp hình, có thể ghé quán nước Cô Tiên ăn yaourt ngon lắm nha.

- Trời bắt đầu nắng dần, trên đường xuống ghé Công Viên bãi trước Vũng Tàu, nơi đây cây xanh bóng mát có thể trải thảm vi vu, ăn uống, dạo bãi biển, tự sướng... mệt thì nằm chợp mắt trên ghế đá cũng không sao cả. (Công viên có chỗ giữ xe bạn gửi cho an toàn.)

- Khoảng 4h chiều chạy dọc về đi lên Đồi Con Heo tham quan, trời còn hơi nắng cũng không sao vì đồi được núi nhỏ che chắn 1 phần nên trên đó có chỗ rất mát, du khách ai chạy xe vừa lên tới đồi đi thốt lên "Đẹp quá".

- Vậy đó tham quan xong thì bạn có thể trở về và tắm biển đã thích rùi.

Diễm My
Chia sẻ Google Plus