5 điều không thể bỏ lỡ khi đến Cổ Thạch




1. TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC ĐI CHÂN TRẦN TRÊN ĐÁ SỎI.

Biển cổ thạch thuộc huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, là nơi có bãi đá với nhiều kích cỡ và màu sắc nhiều nhất Việt Nam . 

Điều đầu tiên không thể bỏ lỡ khi đến đây là cở bỏ đôi dép, giầy ra để rão bức chân trần trên những viên đá sỏi, có thể lúc đầu bạn sẽ cảm thấy khó chịu nhưng nhanh chóng thôi bạn sẽ thích ứng, nó sẽ không làm đau bạn trái lại cũng là 1 biện pháp massage bàn chân hiệu quả.



2. GHÉ THĂM QUAN VÀ LÊN ĐỈNH CAO NHẤT CỦA CHÙA CỔ THẠCH:

Chùa được xây dựng năm 1835 – 1836 trên khu đồi núi thấp, nằm ở độ cao 64m so với mặt nước biển, người ta lợi dụng những hang đá để xây dựng chùa. 

Trải nghiệm này là cũng không nên bỏ lỡ vì lên đến đỉnh bạn sẽ hưởng trọn một cổ thạch toàn cảnh từ trên cao.



3. THƯỞNG THỨC MÓN ĂN VÙNG MIỀN.

Sẽ thật đáng tiếc nếu không ghé những quán ăn nơi đây, bởi không có món nào được chế biến sẵn,  những hải sản luôn luôn tươi, và chủ quán sẽ làm chỉ khi bạn gọi món. (Vì lẽ đó nên tầm 15-30 phút sau món ăn mới được đem ra, trong thời gian đó bạn có thể nằm võng chợp mắt tí)



4. NGẮM VẺ ĐẸP CỦA BIỂN VÀ MẶT TRỜI:

Khoảnh khắc có một không hai, chỉ có 1 lần và chỉ lưu giữ trong thời gian ngắn ngủi, lần sau bạn đến thì bức tranh này sẽ  khác rùi.



5. NHẶT ĐÁ SỎI BẢY MÀU:

Hầu hết tất cả ai đến đây cũng loay hoay nhặt đá, có người nhặt cả túi đầy. Đá sỏi ở đây có nhiều hình dạng khác nhau: trái tim, tam giác, hình tròn, vịt con, bàn chân... hình thù tự nhiên do ma sát lẫn nhau, một phần sự bào mòn của sóng biển.

Đừng quên tậu cho mình một bộ như thế này để làm kỷ niệm.
Bạn có ý kiến gì bổ sung thì comment bên dưới nhé...!
Albethto
Chia sẻ Google Plus