KỶ NIỆM PHƯỢT ĐÀ LẠT - PHAN THIẾT XUÂN 2016




Ngẫu hứng trưa mùng 4 tết bọn mình xuất phát từ TP HCM đi Đà Lạt. Chỉ dám cho chiến mã chạy với vận tốc 40-60km/1 đề phòng bị bắn tốc độ.
Cảnh bè cá Sông La Ngà - Đồng Nai
 Cứ thế bọn mình chạy thẳng theo quốc lộ 20, đoạn đến gặp một đập thủy điện lớn đẹp dừng nghỉ chân check mới biết mình đang ở xã Đan Phượng.

 Tờ mờ tối chúng mình cũng đến Đà Lạt, cái lạnh cứ bao trùm, ngoài phố thì đông cả rừng con người.
Được trọn một ngày mùng năm đi dạo hưởng ngoạn cảnh đẹp và không khí cao nguyên.
 
Sáng mùng 6 bọn mình xuất phát đi Phan Rang tuyến đường quốc lộ 27.
Đoạn qua đèo Dran
Dừng chân ở Phan Rang đôi chút, check in hướng đi đường ven biển Ninh Thuận vì nghe nói cung đường này rất đẹp.
 
   Đoạn đường thoáng mát 1 bên là đồi núi và bên còn lại là biển cả.
Đoạn uốn cong ngoạn mục
Đi ngang chợt thấy có cái ngõ đi vào làng Giáp biển nên chạy vào thử. Chạy tới cuối đường toàn cát nên quăng xe đi bộ xuống biển.
Làng Sơn Dinh
Tiếp tục hành trình băng qua ruộng muối Cà Ná.
Lạc bước vào vườn nho ^^ tự hái 30k/1kg.
 Cứ mãi mê cung đường đẹp, dừng chân tham quan. Trời chợp tối xe lại rớt đèn ghê quá, cũng may là đã đến Phan Thiết. Nên chúng mình đã quyết định nghỉ chân lại Phan Thiết một đêm.
Sáng hôm sau thưởng thức món bánh căn ở đường Hải Thượng Lãng Ông cực ngon.
Trưa đến đi đường Nguyễn Tiến Thành ghé mũi Kê Gà tham quan.
 Vé đi Cano 50k/1 người (khách nước ngoài 100k)
 Và dưới đây là một số hình ảnh đẹp của Kê Gà.
Cảnh View Kê Gà từ xa trên Cano

 Tham quan xong trở về TP. HCM
Chuyến đi này là một kỷ niệm khó quên trong ký ức.

Hình ảnh bài viết: Phuongunddy
Chia sẻ Google Plus