CỘNG TÁC VIÊN





Phượt ký 365 là một diễn đàn chia sẻ công khai, đa phần nội dung liên quan đến du lịch.



- Nơi đây bạn có thể đăng bài viết theo các chủ đề: 

* Nhật ký: những ký ức về những chuyến đi thực tế của các thành viên tác giả Phuotky365.

* Góc Chia sẻ: Thông tin về du lịch, phượt, các sự kiện sắp - đã xảy ra liên quan đến chủ đề du lịch. Tại đây các bạn cũng có thể đăng thông tin sự kiện nhằm mục đích quảng bá cho khu du lịch, quán ăn, nhà hàng... của mình.

* Ẩm thực: những món ăn từ bình dân, ngon, độc, lạ... Nếu các bạn kinh doanh về ăn uống cũng có thể đăng bài giới thiệu món ăn và địa điểm của mình...

* Ở đâu: Bạn có thể giới thiệu địa điểm, nhà nghỉ, khách sạn của mình đến bạn đọc.

Mọi nội dung bài viết và hình ảnh gửi về địa chỉ albethto@gmail.com. Mọi sự đóng góp đều được ghi quyền tác giả. Bài viết được share trên Fanface: phượt ký 365.

Đối với các bạn có nhu cầu đóng góp nhiều hơn, muốn tự đăng, tự chỉnh sửa bài viết các nhân, liên hệ trực tiếp với mình qua albethto@gmail.com hoặc https://www.facebook.com/phuotky365 , sau khi trao đổi một số nguyên tắc của blog mình sẽ share quyền tác giả cho các bạn.


Bình Minh, Ngày 22/2/2016

Albethto
Chia sẻ Google Plus