CẦU ÁNH SAO NGẬP TRÀN TÌNH YÊU 14/2




Trong chuyến hành trình phượt tết 2016, phuotky365 đã dừng chân ghé tham quan Cầu Ánh Sao tọa lạc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM vào ngày 14/2.
Chiều đến khoảng 5h30 chúng tôi gửi xe tại trung tâm thương mại Hồ Bán Nguyệt Crescent Mall.
Dạo một vòng siêu thị chúng tôi đi ra cổng trước là một công viên lớn kéo dài dọc theo trung tâm mua sắm và Hồ Bán Nguyệt.
Vừa ra khỏi cổng kính trung tâm, đập vào mắt tôi toàn cảnh bao trùm tình yêu và hạnh phúc, nhiều cặp đôi nắm tay nhau dạo bước, có cặp ngồi san sát tựa vào nhau nhìn ra hồ, nơi thì toàn cảnh gia đình gồm bố mẹ con cái ngồi sum vầy bên nhau...
Thành phố lên đèn mọi người thay phiên nhau chụp hình,  lưu lại những kỹ niệm với những mô hình mừng xuân 2016 còn sót lại.
Xa xa Cầu Ánh Sao cũng sáng rực, lỗng lẫy thay đổi màu theo nhịp thời gian.
Chúng tôi đi dọc bờ hồ tiến lại gần cầu hơn để lưu lại vẻ đẹp của cầu một cách cận cảnh hơn.
Tíc tắc theo thời gian cầu chuyển đổi thành nhiều màu sắc khác nhau.
Tất nhiên dù là màu gì trông nó vẫn đẹp lộng lẫy.
Từ trên cầu hướng về thành phố là một bức tranh thủy mặc lấp lánh ánh vàng kim.
Toàn cảnh Trung Tâm mua sắm được dạ đối xứng xuống mặt hồ.
Đến đoạn đầu cầu bên đối diện nhìn lại phông cầu ôm mặt hồ đẹp cũng chẳng kém.
Nơi hộ tụ của Tình Yêu. Các cặp đôi ngồi san sát nhau, thì thầm, lặng lẽ ngắm Cầu.
Chúng tôi dạo đúng 1 vòng.
Trở về điểm xuất phát.
Nếu có điều kiện bạn hãy cùng một nữa kia tay trong tay đến thăm quan cầu nhé, hy vọng là một gợi ý tốt cho việc vung đấp và giữ gìn hạnh phúc.

Diễm My.
Chia sẻ Google Plus